fbpx

“รองเท้า safety ผ้าใบ” เท่ๆ มีไหมนะ ถ้าเป็นเมื่อก่อนนั้น คิดถึง รองเท้าเซฟตี้ ก็ต้องคิดว่า มันต้อง ดูแข็งแรง ใหญ่ พื้นรองเท้าต้องหนา หนัก เพื่อให้สมกับ การที่มันจะปกป้องเท้าของเราได้ และแน่นอนรูปทรง ของรองเท้าเซฟตี้นั้น มันก็จะไม่หนีจากที่เราเคยเห็นทั่วๆไป

 

 

 

แต่ยุคสมัยของ รองเท้า ผ้าใบ ก็ได้เปลี่ยนไป และพัฒนาการไปตามเวลาเหมือน มือถือ ที่ออกมา จนเราหาเงินซื้อกันไม่ทัน   รองเท้า ผ้าใบ เซฟตี้ เริ่มผลิตออกสู่ตลาดมากขึ้นและจุดเริ่มต้นก็จะมาจากฝั่ง อเมริกา และทาง ยุโรป และแน่นอนไม่ต้องพูดถึงราคา คู่ หนึ่งก็ 4 – 5 พันบาท/คู่ จะว่าไป มันก็แพงมากสำหรับ คนทั่วๆไปในบ้านเรา จะให้พนักงานหรือนักศึกษา และเป็นคุณจะซื้อไหมอ่ะ 

 

 

แต่ที่เราพูดถึงตะกี้ มันเป็น รองเท้า safety จากฝั่งยุโรป แต่หลายยี่ห้อ นั้นจริงๆแล้วก็ผลิตในจีน ทีนี้เราลองมาดู รองเท้า ในราคาที่เราๆเอื้อมถึงกันบ้าง 

 

 

รองเท้า safety ผ้าใบ เท่ๆ

 

รองเท้า safety ผ้าใบ แฟชั่น รุ่นนี้ดูแปลกตา เพราะว่ามัน ไร้สาย เชื่อมสัญญาณ wifi ได้ ….พูดไปนั้น เขาหมายถึง ไร้เชือก ไม่ต้องมานั่งผูกเชือกให้เมื่อยตุ้ม หัวเหล็ก พื้นเหล็ก แถมพื้นรองเท้า มาในรูปแบบกันลื่นเพิ่มการยึดเกาะ มีรูระบายอากาศ ช่วยป้องกันการเหม็นอับ ถ้าใครชอบ รองเท้า safety แนวล้ำๆ คู่นี้ก็น่าสนใจไม่น้อย

 

รองเท้า safety

 

รองเท้า safety ผ้าใบ รุ่นนี้ ไม่บอกก็รู้ เห็นแล้วคิดถึงอะไร ช่วงนี้กำลังดังด้วย   เอาเป็นว่าถ้าใครชอบ ลายพราง ล่ะก็ เตรียมแถวตรงกันได้เลย ทหาร เรื่องความถึกความทน นั้นก็ได้มาตรฐาน รองเท้าเซฟตี้ รองรับแรงกระแทก 200 จูล พื้นเหล็ก เป็นผ้าใบ ระบายอากาศได้ดี พร้อมพื้นยาง กันลื่น เหมาะกับ ทหารช่างอย่างยิ่ง ไม่เป็น ทหารก็ใส่ได้

 

รองเท้าผ้าใบ ผู้ชาย

 

รองเท้าผ้าใบ ผู้ชาย

 

รองเท้า safety ผ้าใบ รุ่น GT รุ่นยอดนิยมอีกรุ่นนึง ที่รูปทรงมันช่าง ออกแนว sport เรียบหรูดูดี เหมาะกับ กับผู้ที่ชอบ รองเท้า ทรง ทรงสปอร์ต อย่างแน่นอน รุ่นนี้แค่ชื่อ ที่อยู่บน รองเท้าเซฟตี้ ที่ว่า GT ว่า มันคือ รถสปอร์ต ในรูปแบบรองเท้าเซฟตี้ รับแรงกระแทก 200 จูล พื้นเหล็ก เป็นผ้าใบ ระบายอากาศได้ดี พร้อมพื้นยาง กันลื่น พร้อมลวดลาย ดอกยาง ช่วยการยึดเกาะพื้นให้ดีมากขึ้น ถ้าคุณเห็นตัวจริงของรุ่น GT คุณจะคาดไม่ถึงว่าทำไม มันสวย จนคุณจะลืมไปเลยว่า มันคือ รองเท้าเซฟตี้ 

 

 

รองเท้า safety แฟชั่น รุ่นนี้ เป็นรูปทรง sport ที่เรียบง่าย เน้นการใช้งาน ด้วยความเรียบง่ายนี้ เหมาะะกับคนที่ ชอบ รองเท้า ที่ไม่ต้องการให้ใครสะดุดตา ไม่โดดเด่น จนเกินไป เน้นการใช้งาน เรียบๆ แต่ได้มาตรฐาน รองเท้าเซฟตี้

 

 

 

ขายปลีก 1 คู่ รองเท้าเซฟตี้พร้อม ส่งรุ่นอื่นๆ คลิกรูปด้านล่างได้เลย จัดส่งทั่วประเทศ


 

สำหรับผู้ที่สนใจ ที่จะนำไป จำหน่ายขายต่อ ซึ่งช่วงนี้ เป็นโอกาสที่ดี เพราะโรงงาน ส่วนใหญ่ บังคับให้ใช้เซฟตี้ 100% เพื่อความปลอดภัยของพนักงานและให้ได้รับมาตรฐานการของอุตสาหกรรม และ นักศึกษา ที่เรียน สาขาที่เกี่ยวข้องกับ ช่าง หรือ วิศวะ แทบทุกสถาบัน เริ่มมีการบังคับ ใช้รองเท้าเซฟตี้ กันมากขึ้น ถ้าคุณอยู่ใกล้ หรือ มองเห็นตลาดตรงนี้ ยังมีโอกาสที่จะทำตลาดได้ นะครับ

 

โดยเฉพาะ โรงงานที่ไม่บังคับ ว่าต้องใส่รองเท้าให้เหมือนกัน คือ ให้พนักงาน หาซื้อมาใส่เอง ตอนนี้ รองเท้าเซฟตี้แฟชั่น กำลังมาแรงมาก และส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ตรงนี้ ถ้าคุณเป็นพนักงาน ที่อยากหารายได้เสริม จากการขายรองเท้าเซฟตี้แฟชั่น สามารถติดต่อสอบถามเงื่อนไข กับทางร้านของเราได้

สำหรับผู่สนใจ รองเท้าเซฟตี้ แบบขายปลีก จัดส่งทั่วประเทศ 

สำหรับ ผู้ที่สนใจสั่งผลิต หรือต้องการ รองเท้าเซฟตี้ สีดำ จำนวนมาก คลิกชมได้ที่

ขายส่งรองเท้าเซฟตี้

โรงงานผลิต รองเท้าเซฟตี้