fbpx

เราคือ ร้านขายรองเท้า safety ออนไลน์ จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย ถ้าคุณกำลังสนใจอยากได้ รองเท้าเซฟตี้ เพื่อความปลอดภัยของเท้าคุณ ซักคู่เพื่อใส่เอง หรือ ถ้าคุณมีช่องทางการตลาดที่มีความต้องการ รองเท้าเซฟตี้ จำนวนมาก  มีบริการขายส่ง ซึ่งทำให้คุณได้กำไรอย่างแน่นอน

 

ร้านขายรองเท้าsafety

 

ร้านขายรองเท้าsafety ทั้งปลีกและส่ง

ไม่ว่าคุณอยู่จังหวัดไหน เราก็บริการจัดส่งให้ถึงที่ แต่เราต้องขอทำความเข้าใจ สำหรับผู้ที่สนใจ รองเท้าเซฟตี้ของร้านเรา เนื่องจาก รองเท้าเซฟตี้ ของเรามีแบบหลายแบบ ทั้งรุ่นธรรมดา จนถึง รองเท้าเซฟตี้แนวแฟชั่น มีคุณสมบัติ เหมือนรองเท้าเซฟตี้มาตรฐาน ทำให้เราไม่สามมารถ สต็อกสินค้าได้ทุกรุ่น ทุกแบบ และยังมี ขนาด size รองเท้าที่ ไม่เท่ากันอีก ซึ่งยากต่อการสต็อกให้ได้ตาม ความชอบเฉพาะตัวของลูกค้าในแต่ล่ะคน 

รองเท้าเซฟตี้แฟชั่น

ร้านขายรองเท้าsafety สั่งซื้อรองเท้าเซฟตี้ใส่เอง

 

สำหรับลูกค้าที่ต้องสั่งซื้อ รองเท้าเซฟตี้ เพื่อใส่เอง ขั้นตอนแรก เข้าไปดูแบบสินค้าได้ที่ แบบรองเท้าเซฟตี้

เมื่อได้รองเท้าเซฟตี้ที่ถูกใจแล้ว ให้คุณติดต่อมาที่ ไลน์ @skythailandshop (ติดต่อง่ายสุด ทักแล้วแล้วทิ้งข้อความและรุ่นรองเท้าที่ต้องการไว้ได้เลย จะมีพนักงานติดต่อกลับไป)

ทางร้านจะส่งข้อมูลและการชำระเงิน เราจะสั่งนำเข้าสินค้าซึ่งใช้เวลาประมาณ 15 วัน เมื่อสินค้ามาถึงจะแจ้งให้คุณทราบและจัดส่งถึงบ้านคุณอีกที

 

ร้านขายรองเท้าเซฟตี้1

 

ร้านขายส่งรองเท้าเซฟตี้2

 

รองเท้าsafety วิธีสั่งซื้อรองเท้าเซฟตี้ขายส่งจำนวนมาก

เช่นกันสำหรับลูกค้าที่ต้องสั่งซื้อ รองเท้าเซฟตี้ จำนวนมาก ขั้นตอนแรก เข้าไปดูแบบสินค้าได้ที่ แบบรองเท้าเซฟตี้

เมื่อได้รองเท้าเซฟตี้ที่ถูกใจแล้ว ให้คุณติดต่อมาที่ ไลน์ @safety27 (ติดต่อง่ายสุด ทักแล้วแล้วทิ้งข้อความและรุ่นรองเท้าที่ต้องการไว้ได้เลย จะมีพนักงานติดต่อกลับไป) 1.รุ่นรองเท้าที่ต้องการ 2.จำนวนที่ต้องการ ถ้าต้องให้เราทำ Logo ให้ต้องสั่ง มากกว่า 500 คู่ ทางร้านจะติดต่อกลับและ ทำการส่งใบเสนอราคาและเงื่อนไข อื่นๆ เช่น ระยะเวลา การชำระเงิน 

 

คำแนะนำเบื้องต้นสำหรับผู้สนใจ สั่งซื้อ หรือสั่งผลิตรองเท้าเซฟตี้ การสั่งซื้อรองเท้าเซฟตี้ ที่มีแบบอยู่แล้ว จะใช้เวลาไม่นาน นอกจากสินค้าหมดสต๊อกต้องรอ ผลิตเพิ่มใช้เวลาในการจัดส่งและนำเข้าประมาณ 15 วันและการสั่งผลิตรองเท้าเซฟตี้ แบบ ขึ้น logo ต้องใช้เวลาผลิต ขึ้นอยู่กับจำนวนการผลิต และใช้เวลาในการจัดส่งและนำเข้าประมาณ 15 วัน

 

        รองเท้าsafety ออนไลน์ของเรา เป็นตัวแทนจำหน่ายจาก โรงงานผลิตรองเท้าเซฟตี้ โดยตรง เราบริการจัดหารองเท้าเซฟตี้และนำเข้า จึงทำให้ เรามีแบบรองเท้าเซฟตี้ที่ทันสมัยและมีแบบให้เลือกมากมาย อีกทั้งราคาถ้าเทียบกับท้องตลาดทั่วๆไป รองเท้าของเรามีคุณภาพและราคาถูก สามารถนำไปทำการตลาดหรือลดต้นทุนให้กับธุรกิจของคุณได้ หรือถ้าคุณมีตลาด และสนใจลงทุนอยากขาย รองเท้าเซฟตี้ ลองปรึกษาเราได้ แนะนำให้ลงทุนน้อยๆ เอาเข้าซัก 10 คู่ ก่อนแล้วค่อยๆเพิ่มถ้ามีตลาดแล้ว ไม่แนะนำให้เอาเข้ามาจำนวนมากถ้าไม่มีประสบการณ์ ในการขายรองเท้าเซฟตี้ หวังว่าข้อมูลเบื้องต้น จะทำให้เพื่อนเข้าใจ ระบบง่ายๆในการสั่งซื้อ และเราหวังว่าจะได้ ร่วมงานกับคุณ ขอบคุณครับ

 

เรายินดีให้บริการ 

โทรศัพท์: 0830389895

อีเมล์:[email protected]

Line:@safety27

 

สนใจดูสินค้าได้ที่ https://รองเท้าเซฟตี้ราคาถูก.com

 

ขายปลีก 1 คู่ รองเท้าเซฟตี้พร้อม ส่งรุ่นอื่นๆ คลิกรูปด้านล่างได้เลย จัดส่งทั่วประเทศ