fbpx
โรงงานผลิต รองเท้าเซฟตี้

    สวัสดีครับ บทความนี้เป็นการแนะนำ รองเท้า safety สำหรับลูกค้าที่สนใจสั่งผลิต รองเท้าเซฟตี้ หรือต้องการซื้อ รองเท้าหัวเหล็ก จำนวนมาก

ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อน  เราจัดหาและนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ และเป็นตัวแทนจากโรงงานผลิตรองเท้าเซฟตี้

มีประสบการณ์การจัดหาสินค้าและนำเข้ารองเท้าเซฟตี้ มากกว่า 4 ปี เรามีพันธมิตรทางการค้าที่ยาวนาน ตั้งแต่ โรงงานการผลิตรองเท้าเซฟตี้ และระบบการนำเข้า shipping จากจีนมาประเทศไทย

รองเท้าหัวเหล็ก รุ่นใหม่

โรงงานผลิตรองเท้าเซฟตี้

    ถ้าพูดกันตรงๆโรงงานผลิตสินค้า แทบจะ 99 %นั้นจะอยู่ประเทศจีน เพราะด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทำให้สินค้าที่ผลิตจากโรงงานจีนนั้นดีขึ้นกว่าสมัยก่อนเยอะ ถ้าเราพูดถึงรองเท้าเซฟตี้นั้น เมื่อสมัยก่อนคงต้องพูดว่า ใส่แป็บเดียวพัง ยังไงๆสู้รองเท้าเซฟตี้ที่ผลิตจากบ้านเราไม่ได้แต่นั้นมันเมื่อก่อน  ถ้าเป็นตอนนี้ต้องยอมรับว่า ทั้งราคาและรูปแบบรองเท้าเซฟตี้ ที่ผลิตจากจีนนั้น มีคุณภาพและแบบรองเท้าที่มากกว่า (แต่ต้องคำนึงว่าคุณภาพขึ้นอยู่กับราคาด้วยครับ)

รองเท้า safety รุ่นใหม่แนวแฟชั่นสีน้ำตาล

คุณสมบัติของ รองเท้าเซฟตี้

     รองเท้าเซฟตี้ เมื่อก่อนเราเรียกกันง่ายๆ ว่า รองเท้าหัวเหล็ก ซึ่งการใช้งานก็ไม่ต้องคิดมากขอให้ทำงานในโรงงานที่มีความเสี่ยงแล้ว มีของหนักหล่นทับแล้วเท้าไม่เป็นอะไรเป็นพอเลย

ทำให้ รองเท้า สมัยก่อนนั้นค่อนข้างหนักและรูปทรงก็บ้านโบราณ พอยุคสมัยเปลี่ยนไปใครจะเชื่อว่า รองเท้านั้นบางรุ่นแทบดูไม่ออก เพราะมันเหมือนเป็นรองเท้าแฟชั่นเลย

หรือเรียกกันได้ว่า รองเท้าเซฟตี้แฟชั่น ซึ่งมียี่ห้อดังๆ (สำหรับคนมีตัง) ออกมาให้เลือกกันเยอะ รองเท้า safety jogger, รองเท้า safety cat,

 

แน่นอนอย่างที่ผมบอกว่า รองเท้า คุณภาพขึ้นอยู่กับราคา ให้คิดง่ายๆ เหมือนคุณจะประกอบคอมพิวเตอร์ซักเครื่อง คุณต้องการเสป็กแค่ไหน แรมเท่าไหร่ cpu เท่าไหร่ ก็ขึ้นอยู่ กับเงินในกระเป๋าของคุณด้วย เรียกว่าประกอบตามงบ และการใช้งานหรือถ้า ขี้เกียจมาจัดเสป็กก็เอาที่เขาประกอบไว้แล้ว เหมือนกันเลย ถ้าคุณต้องการให้ โรงงานผลิตรองเท้าเซฟตี้ ให้ ก็ให้คุณคิดแบบนั้น โรงงานผลิตรองเท้าเซฟตี้ เขาก็มีแบบสำเร็จที่ครอบคลุมกับการใช้งานทั่วไปอยู่แล้ว (มีหลายแบบด้วย)

 

และถ้าคุณสั่งแบบนี้การผลิตรองเท้าเซฟตี้ ก็จะได้ไวกว่า การมาจัดเสป็ก แต่ถ้าคุณต้องการรองเท้าแบบเสป็กสูง ทางโรงงานเขาก็ผลิตให้คุณได้แต่ก็ขึ้นอยู่กับกระบวนการผลิต รองเท้า  นั้นยากง่ายเพียงใดและจำนวนเท่าไหร่

 

 

รองเท้าเซฟตี้แบบใหม่ๆ

จะดีกว่าไหม ถ้าคุณมีแบบรองเท้าเซฟตี้ใหม่ๆทันสมัย มีคุณภาพเทียบเท่ากับรองเท้าเซฟตี้ยี่ห้อดังไม่ว่าจะเป็นหัวเหล็กพื้นเหล็กพื้นยางกันไฟฟ้าสถิตย์ พื้นยางกันลื่น เย็บขอบแน่นหนา น้ำหนัก เบา รับรองว่าคุณจะลืมรองเท้าเซฟตี้รุ่นเก่าไปได้เลย

เพราะโรงงานผลิตรองเท้าเซฟตี้ของเรา พัฒนาออกแบบรองเท้ารุ่นใหม่ๆสู่ตลาดสม่ำเสมอ จึงทำให้ เรามีรองเท้าเซฟตี้ รุ่นใหม่ที่มีคุณภาพและทันสมัย

——————————————————————————————————————————————

 สำหรับลูกค้าที่สนใจ รองเท้าเซฟตี้ ราคาส่ง ก่อนอื่นเราขอแนะนำสินค้า เพื่อทำความเข้าใจกันก่อนนะครับ เนื่องจากมีลูกค้าถามเข้ามากันเยอะ เกี่ยวกับสินค้าของเรา เราจึงขออธิบาย ส่วนสำคัญ หลักๆนะครับ

1. รองเท้าเซฟตี้ ผลิตจากที่ไหน? 

    เราเป็นตัวแทนจำหน่าย รองเท้าเซฟตี้ ผลิตจากโรงงาน ประเทศ จีน ซึ่งเราสั่งผลิตโดยตรงจากโรงงานผลิต ไม่ผ่านคนกลางและดำเนินการนำเข้าสินค้า จัดส่งถึงมือคุณ ทำให้ได้ราคาถูก เหมาะสำหรับ ผู้ที่ใช้รองเท้าปริมาณเยอะ เพื่อประหยัด ในการจัดซื้อ หรือ ผู้ที่นำไปจำหน่ายขายต่อ

2. ผลิตจากจีน สินค้าจะมีคุณภาพไหม ?

    สินค้าที่ผลิตในจีน นั้นมีหลายเกรด หลายราคา ขึ้นอยู่กับว่า เราจะเลือก สินค้าไหนมาทำตลาด แต่ส่วนใหญ่ คนชอบนำของถูกมาขายแพง นั้นก็หมายความว่า คุณภาพ ก็อาจจะแย่ไปด้วย เราทำธุรกิจ ส่งรองเท้าให้กับหลายโรงงาน  จัดส่งสินค้าไปแล้ว หลายพันคู่ เราใส่ใจกับ คู่ค้า และสินค้าของเราต้องได้มาตรฐาน และ ต้องสร้างความไว้ใจให้กับลูกค้าของเรา โรงงานผลิต รองเท้าของเรา ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย และได้มาตรฐาน CE คุณจึงมั่นใจได้ว่า รองเท้าเซฟตี้ ที่คุณได้รับ นั้น มีคุณภาพอย่างแน่นอน ( เปรียบเทียบง่ายๆ สินค้าของเราเทียบราคาในตลาดได้เลยและคุณจะเห็นถึงความต่าง)

3. มีหน้าร้านไหม? 

     ปกติเราไม่ได้จำหน่ายสินค้าปลีกทั่วไป เราไม่มีหน้าร้านขาย ถ้าลูกค้าสนใจดูสินค้าตัวอย่าง ก่อนสั่งซื้อ สามารถติดต่อ นัดดูสินค้าได้ที่  home office รบกวนแจ้งล่วงหน้า

 

4. ขายส่งขั้นต่ำเท่าไหร่

ขั้นต่ำ 50 คู่ ราคาขึ้นอยู่กับจำนวนในการสั่ง

  • แบบรองเท้า
  • จำนวน

300 คู่ขึ้นไป สามารถ ทำยี่ห้อ ของคุณได้

การทำแบรนด์ ของเราเอง เหมาะกับ การทำการตลาดระยะยาว เพื่อให้เป็นที่จดจำของลูกค้า และสร้างจุดเด่นให้กับธุรกิจของคุณ

 

ตัวอย่างลูกค้าทำ ยี่ห้อ แบรนด์ สินค้าตัวเอง

ชื่อ แบรนด์ จะอยู่ด้านข้าง ด้านหน้า และ ใต้รองเท้า

 

5. ระยะเวลาการผลิตและนำเข้า

รองเท้าเซฟตี้ของเรา ผลิตใหม่ทุกล็อต นอกจากบางรุ่นที่พอมีสต็อกอยู่ที่โรงงานอยู่ บ้าง

ระยะเวลาขึ้นอยู่กับจำนวน + การนำเข้าอีก 7 – 15 วัน ซึ่งตรงนี้ เราจะรู้แน่ชัด ว่ารุ่นรองเท้าอะไร จำนวนเท่าไหร่ และคิวผลิตคิวที่เท่าไหร่ เพราะโรงงานผลิต ตามคิวงานครับ

ดังนั้นก่อนการสั่งซื้อ ควรวางแผน การใช้ รองเท้าเซฟตี้ และสำรองเวลาไว้ด้วยครับ เพราะถ้าจะสั่งแบบด่วนจะเอาให้ได้ทันใจ นั้นคงไม่ได้ครับ

 

ยกตัวอย่าง น้องนักศึกษา มหาวิทยาลัยสุรนารี สั่งรองเท้า 600 กว่าคู่ คละแบบ คล่ะ size ต้องรอสินค้าประมาณ 45 วัน ครับ

 

คลิกชมบรรยากาศ ซื้อรองเท้าเซฟตี้ได้ที่รูป

 

ถ้าคุณต้องการ รองเท้าเซฟตี้ เพื่อนำไปจำหน่ายขายปลีกขายส่ง หรือจัดซื้อสำหรับพนักงาน

 

เรายินดีให้บริการ 

โทรศัพท์: 0830389895

อีเมล์:[email protected]

 

ขายปลีก 1 คู่ รองเท้าเซฟตี้พร้อม ส่งรุ่นอื่นๆ คลิกรูปด้านล่างได้เลย จัดส่งทั่วประเทศ


 

สนใจดูสินค้าได้ที่ https://รองเท้าเซฟตี้ราคาถูก.com

แบบรองเท้าเซฟตี้ ที่สามารถสั่งแบบ ขายส่ง หรือ สั่งผลิตได้  แต่อย่างไรก็ตาม แบบมีการเปลี่ยนแปลง รบกวนสอบถามเข้ามาก่อน

โดยการบอกรุ่น และจำนวนที่ต้องการ สอบถามได้ทาง line ได้เลย