fbpx
โรงงานผลิต รองเท้าเซฟตี้

ถ้าเกิดคุณอยู่ นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด หรือ ดำเนินการอยู่ที่โรงงานในเขตนั้น กำลังมองหา รองเท้าหัวเหล็ก พื้นเหล็ก พร้อมการคุ้มครอง แบบมาตรฐาน จากที่โรงงานปกติใช้กัน พวกเรามีให้ท่านเลือก หลายแบบ

 

 อยู่ นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด เพราะเหตุไรจะต้องซื้อกับพวกเรา

 

รองเท้าหัวเหล็ก  แบบใหม่ ซึ่งมีความไม่เหมือน จากรองเท้าแต่ก่อน อีกทั้งต้นแบบการออกแบบ และก็ความนำสมัยของเทคโนโลยี ก็เลยทำให้รองเท้าหัวเหล็ก มีการปรับปรุงขึ้น ไปในทางที่ดีโดยตลอด

 

 คนจำนวนไม่น้อยยังติดคำว่ารองเท้าหัวเหล็กอยู่ ซึ่งอันที่จริงแล้วในยุคนี้ รองเท้าเซฟตี้ ที่เป็นหัวเหล็กนั้น เริ่ม ลดความนิยมชมชอบลง เพราะว่า ด้วยความหนักของรองเท้า ที่ใช้เหล็ก เป็นองค์ประกอบสำหรับการคุ้มครองปกป้องเท้าในท่อนหัว แล้วก็พื้นเหล็กดก ที่ใส่ไว้ภายในพื้นรองเท้า ทำให้มีน้ำหนักมากมายบางคู่หนักถึงข้างละ 1 กิโล

 

 ซึ่งเมื่อผู้ใช้รองเท้าไปนานๆจะมีความรู้สึกอ่อนล้า โดยยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่มีโรคที่เกิดขึ้นและมีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกและก็ข้อต่อ จะส่งผลเป็นอย่างมาก

 

ด้วยเทคโนโลยีรุ่นใหม่ บวกกับมาตรฐานของรองเท้าหัวเหล็กในต่างถิ่น ซึ่งค่อนจะเอาจริงเอาจังจังและก็ตั้งใจผู้ใช้ ก็เลยมีการดีไซน์รองเท้า ให้มีความปลอดภัยรวมทั้งเบามากขึ้นกว่าเดิม โดยใช้อุปกรณ์ที่ตอบแทนเหล็กดังเช่น พลาสติกเหนียว คอมโพสิต พื้นเคฟล่า และก็การออกแบบ รองเท้าหัวเหล็ก แบบใหม่ๆเพื่อรองรับการใช้แรงงานในตอนนี้

 

 และก็ในบ้านพวกเราเอง เริ่มมีการ ตั้งใจบุคลากรในโรงงานอุตสาหกรรมที่มีการเสี่ยงเรื่องความปลอดภัยก็เลยเริ่มมีมาตรการให้ใช้รองเท้าหัวเหล็ก แบบขมักเขม้นในทุกโรงงาน เพื่อเป็นไปตามมาตรฐานสากลโลก แล้วก็ความปลอดภัยของบุคลากร

 

นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ในเดี๋ยวนี้ก็เลยมีบุคลากรทั้งยังหญิงทั้งยังชายหาซื้อรองเท้าหัวเหล็ก เพื่อนำมาใส่ใช้งาน

 

 ซึ่งหากคุณได้มาพบเนื้อหานี้ พวกเราต้องการจะชี้แนะ รองเท้าหัวเหล็กแบบใหม่  ซึ่งมีการดีไซน์ และก็ประสิทธิภาพอย่างที่ได้กล่าวมาแล้ว ทดลองดูแบบรองเท้ากันก่อนได้เลยครับผม

 

 แล้วรองเท้าอย่างนี้ บางทีอาจหาซื้อยาก ในร้านค้าทั่วๆไปเนื่องจากว่าพวกเราสั่งผลิตรวมทั้งนำเข้ามาเอง และก็ถ้าหากคุณพอใจ ต้องการซื้อรองเท้าหัวเหล็กแบบในรูปดังที่ได้กล่าวมาแล้วก็ง่ายๆ

 

 ถ้าเกิดคุณ อยู่ ที่ นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด แล้วได้เผชิญ ได้อ่านเนื้อหานี้ แสดงว่าคุณเปิดมองจากโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ด้วยอินเตอร์เน็ต คุณก็สามารถสั่งซื้อได้ด้วยมือถือคอมพิวเตอร์ เนื่องจากว่าพวกเรา เป็นร้านค้าขายรองเท้าหัวเหล็กออนไลน์ ที่สามารถจัดส่งรองเท้าหัวเหล็กให้ท่าน ได้ถึงที่บ้าน โดยบริการขนส่งของเคอปรี่ มีทั้งยังคิดเงินจุดหมายรวมทั้งจ่ายเงินแบบโอน

 

 ขั้นตอนสั่งซื้อของกล้วยๆเพียงแค่ทักพวกเรามาทางไลน์ ส่งรูปรองเท้าหัวเหล็กที่ปรารถนา และก็ขนาดไซส์เท้าของคุณ แจ้งชื่อที่อยู่เบอร์โทรศัพท์ ให้ทางร้านค้าของเช็คสต็อก รวมทั้งแจ้งกลับ คุณก็คอยผลิตภัณฑ์ 2-3 วันก็จะได้รับผลิตภัณฑ์ เป็นอันเป็นระเบียบ

 

 เราเป็น ร้านขายรองเท้าsafetyราคาถูก ออนไลน์

จัดส่งได้ ทุกจังหวัดทั่วไทย ส่งที่ นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ได้

สนใจดูแบบสินค้าได้ที่ เว็บ รองเท้าsafetyราคาถูก

สอบถามสั่งซื้อได้ที่ ไลน์ Line:@safety27

ความเสี่ยงของงานช่างที่อาจเกิดขึ้นได้ คลิก

ถึงแม้ว่าห้องปฏิบัติงาน นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จะมีการป้องกันความปลอดภัยไว้บ้างอยู่แล้ว แต่คุณจะมั่นใจได้อย่างไร ว่าจะปลอดภัยจริง เพราะ อุบัติเหตุคือ สิ่งที่เราไม่สามารถคาดเดาได้ว่ามันจะเกิดขึ้นตอนไหน บางครั้ง เราระมัดระวังในการทำงาน แต่เพื่อนร่วมงานหรือคนอื่นๆ อาจไม่ไม่ได้ระวังและพาเราซวยไปด้วย

อุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้

  • ไฟรั่วลงพื้น เพราะเครื่องจักรส่วนใหญ่ต้องใช้ไฟฟ้าแรงดันสูง ซึ่งถ้าเกิดการรั่วจากเครื่องจักรที่หมดสภาพหรือสายไฟชำรุด ถ้ารองเท้าของคุณ พื้นไม่เป็นฉนวนกันไฟฟ้ารั่ว ก็อาจจะทำให้คุณชักตาตั้งได้
  • ของหนัก หรือ สิ่งมีคม ขึ้นชื่อว่างานช่าง สิ่งที่เราต้องอยู่ด้วย คือ งานกลึงเหล็ก ที่มีความเร็วรอบสูงมากๆ มีความแหลมคม งานเชื่อมโลหะ ที่หยดไฟของเหล็กพร้อมที่จะหยดลงพื้นโดนเท้า เครื่องยนต์กลไกที่มีน้ำหนักมากและใช้แม่แรงในการยก สิ่งเหล่านี้พร้อมที่จะทำให้เท้าของคุณ เสี่ยงอยู่กับอันตรายตลอดเวลา
  • สารหล่อลื่น และสารกัดกร่อน  กรด ที่ใช้ในอุตสาหกรรม เมื่อมีการรั่วซึม ของของเหลว น้ำมัน มันจะทำให้คุณ ลื่นล้มอย่างไม่ตั้งใจและควบคุมไม่ได้ ดูเหมือนว่า ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร แค่ล้ม แต่คุณลืมไปหรือป่าว ว่าคุณล้มในที่ๆ เครื่องจักรกลกำลังทำงาน ถ้าคุณลื่นแล้วตกลงไปในเครื่องบด เหล็กจะเกิดอะไรขึ้น ลื่นไปชนเพื่อขณะเครื่องเลื่อยเหล็กกำลังทำงาน แค่คิดก็เสียวแทน หรือถ้าไปเจอ กรด รั่วซึม อาจจะเป็นกรดเกลือ หรือ กรดอื่นๆ ถ้าเผลอเหยียบเข้าไป แล้วเดินไปโดยไม่รู้ตัว เสี่ยงที่พื้นเท้าแล้วนิ้วเท้าของคุณ จะโดนกัดและตามมาด้วยแผลติดเชื้อเป็นอย่างมาก
  • สำหรับช่างก่อสร้าง ต้องอยู่กับ โครงสร้างปูนเหล็ก ตลอดเวลา สิ่งที่พบได้บ่อยๆคือ เหล็กแหลมที่พื้นปูนไม่ว่าจะเป็นแนวพื้นที่เหยียบแล้วทะลุรองเท้าธรรมดาได้เลย หรือแนวขนานที่เดินไม่ระวังเต๊ะไปที่เสียบคานิ้วก็มีให้เห็นบ่อย และไหนจะของหนักปูน กระเบื้อง เสา และ อื่นๆ

ที่กล่าวมาแค่ยกตัวอย่าง อันตรายจากการทำงานในพื้นที่ที่มีความเสี่ยง แต่ความเป็นจริงทุกที่ก็มีความเสี่ยงแม้กระทั้งท้องถนนทั่วๆไป เราจึงแนะนำให้ส่วมใส่รองเท้าเซฟตี้ เมื่อคุณออกจากบ้าน 

 

คนเรา มักเพิกเฉยที่จะสวมใส่ รองเท้าเซฟตี้ ทั้งๆที่รู้ว่า งานที่ทำอยู่ มีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่มีความเสี่ยง จาก ไฟฟ้ารั่ว หรือ ความเสี่ยงที่จะเกิดจาก ของหนัก หรือ ของแหลม ที่จะทำให้คุณ พิการได้

แม้ว่าจะมีกฏ ระเบียบ นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จะให้สวม รองเท้านิรภัย หรือ รองเท้าเซฟตี้ ตลอดเวลาทำงานก็ตาม มันก็เหมือน กับที่ มีกฏให้ ส่วมใส่ หมวกกัน น็อค เวลา ขับ มอเตอร์ไซค์ แต่ก็ยัง มีหลายคนที่ไม่ใส่อยู่ดี ในความเป็นจริงการสวมใส่ สิ่งที่ถูกต้อง จะส่งผลโดยตรงต่อความปลอดภัย ต่อตัวของเขาเอง

รองเท้าเซฟตี้ เป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล ซึ่งหลายคนมองข้าม จึงทำให้เกิด ความสูญเสีย ที่เกิดจากอุบัติเหตุ ไม่คาดฝัน และไม่อยากให้เกิดขึ้น อยู่บ่อยๆ ตามที่เป็นข่าว เรื่องแบบนี้ถ้าเกิดขึ้นกับคุณหรือคนใกล้ตัว ลูกหลาน ลูกศิษย์ มันจะน่าเสียใจอย่างยิ่ง

ซึ่งถ้ามาลองคิดดู เรื่องความเสี่ยง จากงานประเภท อุตสาหกรรม นั้นต้องไล่ เริ่ม จาก การเรียน การสอนกันเลยที่เดียว เพราะ การเรียน สาขาอาชีพ ปวช ปวส ไม่ว่า ช่างกล ช่างเชื่อม ช่างไฟฟ้า ช่างก่อสร้าง ล้วนแล้วแต่มีความเสี่ยง ทั้งสิ้น และ เมื่อ เรียนจบมา เข้าสู่ ภาคอุตสหกรรม ถ้าเขาใส่ รองเท้าเซฟตี้ และ เข้าใจ ความเสี่ยง ตั้งแต่เรียน เทคนิค เขาก็ คงไม่พลาดที่จะใส่ไปทำงานอย่างแน่นอน

เลือก รองเท้าเซฟตี้ ที่เหมาะสมกับ งาน

การป้องกันสามารถทำได้ก็ต่อเมื่อเราซื้อ รองเท้าเซฟตี้ ที่พอดีกับเท้า และได้มาตรฐานการป้องกันแบบสากล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และ ขึ้นอยู่กับหน้างานที่เราทำงาน

ซื้อ รองเท้าเซฟตี้ที่ไหน

รองเท้าเซฟตี้ ที่มีอยู่ในตลาดบ้านเรามีให้เลือกหลายยี่ห้อ มีรองเท้านิรภัยหลายประเภทและแต่ละรุ่นได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่แตกต่างกัน มีหลายราคา ตั้งแต่ไม่กี่ ร้อยบาท จนไปถึง หลาย พันบาท และ หาซื้อตามห้างร้านทั่วไป แต่สมัยนี้ การสั่งซื้อง่ายดาย สินค้าก็ส่งถึงบ้าน ทำให้หาซื้อไม่ยากเหมือนสมัยก่อนแล้ว

สำหรับ ผู้ที่สนใจสั่งผลิต หรือต้องการ รองเท้าเซฟตี้ สีดำ จำนวนมาก คลิกชมได้ที่

ขายส่งรองเท้าเซฟตี้

โรงงานผลิต รองเท้าเซฟตี้