fbpx
โรงงานผลิต รองเท้าเซฟตี้

นิคมอุตสาหกรรม นวนคร สวัสดีครับผม ถ้าหากคุณอยู่ใน นิคมอุตสาหกรรม นวนคร และกำลังสนใจ หา รองเท้าเซฟตี้ ดีซักคู่ไว้ใส่ทำงาน เนื่องจากโรงงานทุกที่บังคับให้ใส่ตามมาตรฐาน

คุณไม่ต้องเป็นห่วงเพราะเรา เป็นร้านขาย รองเท้าเซฟตี้ ราคาถูก ออนไลน์ นั้นหมายความว่า ไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหน จังหวัดอื่นๆทั่วประเทศไทย คุณก็สามารถสั่งซื้อ รองเท้าหัวเหล็กราคาถูก กับร้านของเราได้

อยู่ นิคมอุตสาหกรรม นวนคร ทำไมต้องซื้อกับเรา

   ไม่ว่าความต้องการ รองเท้าเซฟตี้ ของคุณ เป็นแบบไหน 1. ต้องการซื้อรองเท้าเพื่อใส่เอง หรือ 2 ต้องการรองเท้าจำนวนมากเพื่อไปจำหน่ายหรือใช้กับงานธุรกิจของคุณ  เราเชื่อว่าเราช่วยคุณได้

   เพราะเราเป็นตัวแทนจำหน่าย รองเท้าหัวเหล็ก หลายแบบ จากโรงงานผลิตรองเท้าหัวเหล็กโดยตรง ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าหัวเหล็ก แบบธรรมดา รองเท้าเซฟตี้แฟชั่น จนถึงสั่งผลิต ติด LOGO (จำนวน ๕๐๐ คู่ขึ้นไป ) ตามความต้องการ เราบริการจัดหา นำเข้าและ จัดส่ง รองเท้า safety ถึงบ้านของคุณ   

 

   

  เนื่องจากเรานำเข้าจากโรงงานโดยตรงจึงทำให้เรา มี แบบของ รองเท้า safety ใหม่ๆอยู่เสมอและมีเครดิตเรื่องราคาที่เราได้ราคาพิเศษ เนื่องจากเรามีเครดิตจากการนำเข้าและจัดจำหน่าย รองเท้าsafetyจำนวนมาก เราจึงสามารถต่อรองได้ราคาถูกกว่าและนำมาเป็นส่วนลดให้กับคุณลูกค้าทุกคน

  กระบวนการนำเข้าสินค้า เรามีพันธมิตร ในการนำเข้า รองเท้าsafety จึงทำให้ราคาที่ประหยัดได้มากขึ้น ซึ่งเราก็นำมาเป็นส่วนลดให้กับลูกค้าอีก

   ทั้งหมดหมายความว่า ไม่ว่า ความต้องการ รองเท้าเซฟตี้ของคุณ จะต้องการซื้อปลีก หรือ ต้องการจำนวนมาก รับรองว่าคุณ จะได้รองเท้าเซฟตี้ ที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมอย่างแน่นอน

แต่ที่กล่าวมานั้น ก็ยังคงมีข้อจำกัดบางอย่างในการสั่งซื้อ รองเท้าหัวเหล็ก

  สินค้าจะไม่ได้รับในทันทีที่สั่งเพราะ แบบของ รองเท้าsafetyนั้น มีเยอะมาก สีและ ความชอบของคนแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน และยังมีเรื่อง size ขนาดเท้าแต่ล่ะคนก็ไม่เท่ากันอีก เราจึงไม่สามารถสต็อกสินค้าพร้อมส่งได้ ดังนั้น คุณต้องเข้าใจว่า สินค้านั้นเป็นการสั่งนำเข้า คู่เดียวเราก็จัดให้ได้ แต่คุณต้องรอสินค้า ประมาณ 7 – 15 วัน หลังจากชำระเงินแล้วนะครับ

ส่วนลูกค้าที่สั่งจำนวนมากหรือสั่งผลิต อันนี้ยังไงก็ต้องรอสินค้าเหมือนกันขึ้นอยู่กับจำนวนสินค้าและความยากง่ายในการผลิตครับ แต่ราคาที่ได้คุ่มค่าแน่นอน ถ้านำไปทำการตลาด

 

รองเท้า

 

อย่างที่ผมบอกไป ไม่ว่าคุณจะอยู่ นิคมอุตสาหกรรม นวนคร และอยากได้ รองเท้าเซฟตี้

 เราเป็น ร้านขายรองเท้าsafetyราคาถูก ออนไลน์

จัดส่งได้ ทุกจังหวัดทั่วไทย

สนใจดูแบบสินค้าได้ที่ เว็บ รองเท้าsafetyราคาถูก

สอบถามสั่งซื้อได้ที่ ไลน์

Line:@safety27

 

Email: [email protected]

 

ขายปลีก 1 คู่ รองเท้าเซฟตี้พร้อม ส่งรุ่นอื่นๆ คลิกรูปด้านล่างได้เลย จัดส่งทั่วประเทศ


กลับหน้าแรก 

คนเรา มักเพิกเฉยที่จะสวมใส่ รองเท้าเซฟตี้ ทั้งๆที่รู้ว่า งานที่ทำอยู่ มีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่มีความเสี่ยง จาก ไฟฟ้ารั่ว หรือ ความเสี่ยงที่จะเกิดจาก ของหนัก หรือ ของแหลม ที่จะทำให้คุณ พิการได้ 
 แม้ว่าจะมีกฏ ระเบียบจะให้สวม รองเท้านิรภัย หรือ รองเท้าเซฟตี้ ตลอดเวลาทำงานก็ตาม มันก็เหมือน กับที่ มีกฏให้ ส่วมใส่ หมวกกัน น็อค เวลา ขับ มอเตอร์ไซค์ แต่ก็ยัง มีหลายคนที่ไม่ใส่อยู่ดี ในความเป็นจริงการสวมใส่ สิ่งที่ถูกต้อง จะส่งผลโดยตรงต่อความปลอดภัย ต่อตัวของเขาเอง 

 

สำหรับ ผู้ที่สนใจสั่งผลิต หรือต้องการ รองเท้าเซฟตี้ สีดำ จำนวนมาก คลิกชมได้ที่

ขายส่งรองเท้าเซฟตี้

โรงงานผลิต รองเท้าเซฟตี้