fbpx

   ถ้าคุณเรียนที่ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรมแหลมฉบัง สาย ช่างอุตสาหกรรม ที่ต้องทำงานกับความเสี่ยง จำเป็นไหมที่ ต้องใส่ รองเท้าเซฟตี้ จริงๆแล้วการเรียน สายอาชีพช่างอุตสาหกรรม ที่ต้องฝึกฝนฝีมือเพื่อ จบไป ก็จะทำงานในสายงาน โรงงานอุตสาหกรรม ที่ตอนนี้มีการบังคับใช้ เซฟตี้ 100% รวมทั้ง รองเท้าเซฟตี้ด้วย

  ถึงแม้ว่า จะมีการบังคับหรือไม่บังคับ การทำงาน หรือ การเรียนสายอาชีพ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรมแหลมฉบัง ที่การทำงานหรือการเรียน ที่ต้องอยู่กับเครื่องจักร เครื่องกลึง เครื่องกัด เลื่อยตัดเหล็ก ช่างยนต์ ช่างไฟฟ้า และอื่นๆ ย่อมมีความเสี่ยง จากอุบัติเหต จากการทำงานหรือการเรียนได้ ซึ่งคงไม่มีใครอยากเจอ แต่ใส่ รองเท้าเซฟตี้ นั้นก็จะช่วยลดความเสี่ยง จากหนักให้เป็นเบาได้

วิทยาลัยเทคนิค

  รองเท้าเซฟตี้ นั้นมีคุณสมบัติหลายอย่าง ไม่ใช่แค่การใส่เพื่อกันของแข็งตกใส่ มันสามารถ กันการลื่นจากน้ำมันที่หกบนพื้น แค่คิดเล่นว่าเดินเหยียบน้ำมันหล่อลื่นเครื่องจักรที่ บังเอิญมีคนทำหกไว้  แล้วลื่นเข้าหาเครื่องจักรที่กำลังทำงาน

  แค่นี้ก็ไม่อยากคิดต่อแล้วว่า จะโชคดีหรือโชคร้าย หรือ ถ้าเกิดไฟฟ้าจากเครื่องจักร รั่ว รองเท้าเซฟตี้ ยังช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ ส่วนกรณี ที่เกิดบ่อย จากของหนัก ของแหลม อันนี้ รองเท้าเซฟตี้ เขาถนัดอยู่แล้ว เพราะ หัวรองเท้า สามารถรับแรงกระแทกได้ถึง 200J และ พื้นรองเท้า กันทะลุ โดยมีพื้นเหล็ก กันไว้ เมื่อก่อน รองเท้าประเภทนี้ จะมีน้ำหนักค่อนข้างมาก และมีรูปทรงที่ดูใหญ่โต จึงทำให้มีความรู้สึกไม่น่าใส่และเมื่อใส่ นาน รู้สึกว่า เมื่อยขา เพราะน้ำหนักของรองเท้า แต่สมัยนี้ การผลิตและออกแบบ นั้นพัฒนาขึ้นมาก ทำให้ รองเท้า safety รุ่นใหม่ มีการออกแบบที่ น่าใส่ และ มีน้ำหนักเบาขึ้นมาก รุ่นที่เบา พิเศษ ใช้ เคฟลาร์ มาเป็นพื้น ทำให้เบาและกันทะลุได้อย่างดี

เรียน-เทคนิค

การเรียนช่างอุตสาหกรรม วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรมแหลมฉบัง

ไม่ว่าคุณจะเป็น นักเรียน คุณก็ควร ดูแลความปลอดภัยของตัวคุณเอง หรือ คุณเป็นผู้ดูแลที่เกี่ยวข้องกับ สถานศึกษา ถ้าคุณใส่ใจ เรื่องความปลอดภัย ของนักเรียนนักศึกษา จะช่วยยกมาตรฐาน ของสถานศึกษา ให้เป็นที่ปลอดภัย เป็นที่สบายใจ ของนักเรียนและผู้ปกครอง อย่าลืม ใส่ใจ เรื่องความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรมแหลมฉบัง

 

เราเป็น บริษัทจัดหาและนำเข้า รองเท้าเซฟตี้ คุณภาพ จากโรงงานผลิต ในราคาที่เหมาะสมกับ นักเรียน นักศึกษา มีจำหน่ายทั้ง ปลีกและส่ง และ จัดหาให้กับ นักศึกษา สายอาชีพ นักศึกษาวิศวะ มหาวิทยาลัย วิทยาลัยเทคนิค หลายแห่ง  มีทั้งรองเท้าเซฟตี้ผู้ชาย รองเท้าเซฟตี้ ผู้หญิง เป็นรองเท้าเซฟตี้ที่มีการออกแบบที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน CE ที่เที่ยบเท่ากับ มอก .

ราคาแบบขายปลีก คู่เดียว มีบริการเก็บเงินปลายทาง

สำหรับผู่สนใจ รองเท้าเซฟตี้ แบบขายปลีก จัดส่งทั่วประเทศ ดูแบบ สินค้าได้ที่ web:

https://skythailandshop.com/

สำหรับ ผู้ที่สนใจสั่งผลิต หรือต้องการ รองเท้าเซฟตี้ สีดำ จำนวนมาก คลิกชมได้ที่

ขายส่งรองเท้าเซฟตี้

โรงงานผลิต รองเท้าเซฟตี้