fbpx

   ถ้าคุณเรียน วิทยาลัยการอาชีพกาญจนบุรี จำเป็นไหมที่ ต้องใส่ รองเท้าเซฟตี้ จริงๆแล้วการเรียน สายอาชีพที่ต้องฝึกฝนฝีมือเพื่อ จบไป ก็จะทำงานในสายงาน โรงงานอุตสาหกรรม ที่ตอนนี้มีการบังคับใช้ เซฟตี้ 100% รวมทั้ง รองเท้าเซฟตี้ด้วย

  ถึงแม้ว่า จะมีการบังคับหรือไม่บังคับ การทำงาน หรือ การเรียนสายอาชีพ วิทยาลัยการอาชีพกาญจนบุรี ที่การทำงานหรือการเรียน ที่ต้องอยู่กับเครื่องจักร เครื่องกลึง เครื่องกัด เลื่อยตัดเหล็ก ช่างยนต์ ช่างไฟฟ้า และอื่นๆ ย่อมมีความเสี่ยง จากอุบัติเหต จากการทำงานหรือการเรียนได้ ซึ่งคงไม่มีใครอยากเจอ แต่ใส่ รองเท้าเซฟตี้ นั้นก็จะช่วยลดความเสี่ยง จากหนักให้เป็นเบาได้

วิทยาลัยเทคนิค

  รองเท้าเซฟตี้ นั้นมีคุณสมบัติหลายอย่าง ไม่ใช่แค่การใส่เพื่อกันของแข็งตกใส่ มันสามารถ กันการลื่นจากน้ำมันที่หกบนพื้น แค่คิดเล่นว่าเดินเหยียบน้ำมันหล่อลื่นเครื่องจักรที่ บังเอิญมีคนทำหกไว้  แล้วลื่นเข้าหาเครื่องจักรที่กำลังทำงาน

  แค่นี้ก็ไม่อยากคิดต่อแล้วว่า จะโชคดีหรือโชคร้าย หรือ ถ้าเกิดไฟฟ้าจากเครื่องจักร รั่ว รองเท้าเซฟตี้ ยังช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ ส่วนกรณี ที่เกิดบ่อย จากของหนัก ของแหลม อันนี้ รองเท้าเซฟตี้ เขาถนัดอยู่แล้ว เพราะ หัวรองเท้า สามารถรับแรงกระแทกได้ถึง 200J และ พื้นรองเท้า กันทะลุ โดยมีพื้นเหล็ก กันไว้ เมื่อก่อน รองเท้าประเภทนี้ จะมีน้ำหนักค่อนข้างมาก และมีรูปทรงที่ดูใหญ่โต จึงทำให้มีความรู้สึกไม่น่าใส่และเมื่อใส่ นาน รู้สึกว่า เมื่อยขา เพราะน้ำหนักของรองเท้า แต่สมัยนี้ การผลิตและออกแบบ นั้นพัฒนาขึ้นมาก ทำให้ รองเท้า safety รุ่นใหม่ มีการออกแบบที่ น่าใส่ และ มีน้ำหนักเบาขึ้นมาก รุ่นที่เบา พิเศษ ใช้ เคฟลาร์ มาเป็นพื้น ทำให้เบาและกันทะลุได้อย่างดี

เรียน-เทคนิค

การเรียนสายอาชีพ วิทยาลัยการอาชีพกาญจนบุรี

ไม่ว่าคุณจะเป็น นักเรียน วิทยาลัยการอาชีพกาญจนบุรี คุณก็ควร ดูแลความปลอดภัยของตัวคุณเอง หรือ ผู้ดูแลที่เกี่ยวข้อง ถ้าคุณใส่ใจ เรื่องความปลอดภัย ของนักเรียน หรือ ยกมาตรฐาน ของสถานศึกษา ให้เป็นที่ปลอดภัย เป็นที่สบายใจ ของนักเรียนและผู้ปกครอง อย่าลืม ใส่ใจ เรื่องความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการ

 

เราเป็น บริษัทจัดหาและนำเข้า รองเท้าเซฟตี้ คุณภาพ จากโรงงานผลิต ในราคาที่เหมาะสมกับ นักเรียน นักศึกษา มีจำหน่ายทั้ง ปลีกและส่ง และ จัดหาให้กับ นักศึกษา วิทยาลัยการอาชีพกาญจนบุรี สายอาชีพ นักศึกษาวิศวะ มหาวิทยาลัย วิทยาลัยเทคนิค หลายแห่ง 

ความเสี่ยงของงานช่างที่อาจเกิดขึ้นได้ คลิก

ถึงแม้ว่าห้องปฏิบัติงานจะมีการป้องกันความปลอดภัยไว้บ้างอยู่แล้ว แต่คุณจะมั่นใจได้อย่างไร ว่าจะปลอดภัยจริง เพราะ อุบัติเหตุคือ สิ่งที่เราไม่สามารถคาดเดาได้ว่ามันจะเกิดขึ้นตอนไหน บางครั้ง เราระมัดระวังในการทำงาน แต่เพื่อนร่วมงานหรือคนอื่นๆ อาจไม่ไม่ได้ระวังและพาเราซวยไปด้วย

อุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้

  • ไฟรั่วลงพื้น เพราะเครื่องจักรส่วนใหญ่ต้องใช้ไฟฟ้าแรงดันสูง ซึ่งถ้าเกิดการรั่วจากเครื่องจักรที่หมดสภาพหรือสายไฟชำรุด ถ้ารองเท้าของคุณ พื้นไม่เป็นฉนวนกันไฟฟ้ารั่ว ก็อาจจะทำให้คุณชักตาตั้งได้
  • ของหนัก หรือ สิ่งมีคม ขึ้นชื่อว่างานช่าง สิ่งที่เราต้องอยู่ด้วย คือ งานกลึงเหล็ก ที่มีความเร็วรอบสูงมากๆ มีความแหลมคม งานเชื่อมโลหะ ที่หยดไฟของเหล็กพร้อมที่จะหยดลงพื้นโดนเท้า เครื่องยนต์กลไกที่มีน้ำหนักมากและใช้แม่แรงในการยก สิ่งเหล่านี้พร้อมที่จะทำให้เท้าของคุณ เสี่ยงอยู่กับอันตรายตลอดเวลา
  • สารหล่อลื่น และสารกัดกร่อน  กรด ที่ใช้ในอุตสาหกรรม เมื่อมีการรั่วซึม ของของเหลว น้ำมัน มันจะทำให้คุณ ลื่นล้มอย่างไม่ตั้งใจและควบคุมไม่ได้ ดูเหมือนว่า ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร แค่ล้ม แต่คุณลืมไปหรือป่าว ว่าคุณล้มในที่ๆ เครื่องจักรกลกำลังทำงาน ถ้าคุณลื่นแล้วตกลงไปในเครื่องบด เหล็กจะเกิดอะไรขึ้น ลื่นไปชนเพื่อขณะเครื่องเลื่อยเหล็กกำลังทำงาน แค่คิดก็เสียวแทน หรือถ้าไปเจอ กรด รั่วซึม อาจจะเป็นกรดเกลือ หรือ กรดอื่นๆ ถ้าเผลอเหยียบเข้าไป แล้วเดินไปโดยไม่รู้ตัว เสี่ยงที่พื้นเท้าแล้วนิ้วเท้าของคุณ จะโดนกัดและตามมาด้วยแผลติดเชื้อเป็นอย่างมาก
  • สำหรับช่างก่อสร้าง ต้องอยู่กับ โครงสร้างปูนเหล็ก ตลอดเวลา สิ่งที่พบได้บ่อยๆคือ เหล็กแหลมที่พื้นปูนไม่ว่าจะเป็นแนวพื้นที่เหยียบแล้วทะลุรองเท้าธรรมดาได้เลย หรือแนวขนานที่เดินไม่ระวังเต๊ะไปที่เสียบคานิ้วก็มีให้เห็นบ่อย และไหนจะของหนักปูน กระเบื้อง เสา และ อื่นๆ

ที่กล่าวมาแค่ยกตัวอย่าง อันตรายจากการทำงานในพื้นที่ที่มีความเสี่ยง แต่ความเป็นจริงทุกที่ก็มีความเสี่ยงแม้กระทั้งท้องถนนทั่วๆไป เราจึงแนะนำให้ส่วมใส่รองเท้าเซฟตี้ เมื่อคุณออกจากบ้าน

 

คนเรา มักเพิกเฉยที่จะสวมใส่ รองเท้าเซฟตี้ ทั้งๆที่รู้ว่า งานที่ทำอยู่ มีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่มีความเสี่ยง จาก ไฟฟ้ารั่ว หรือ ความเสี่ยงที่จะเกิดจาก ของหนัก หรือ ของแหลม ที่จะทำให้คุณ พิการได้

แม้ว่าจะมีกฏ ระเบียบจะให้สวม รองเท้านิรภัย หรือ รองเท้าเซฟตี้ ตลอดเวลาทำงานก็ตาม มันก็เหมือน กับที่ มีกฏให้ ส่วมใส่ หมวกกัน น็อค เวลา ขับ มอเตอร์ไซค์ แต่ก็ยัง มีหลายคนที่ไม่ใส่อยู่ดี ในความเป็นจริงการสวมใส่ สิ่งที่ถูกต้อง จะส่งผลโดยตรงต่อความปลอดภัย ต่อตัวของเขาเอง

รองเท้าเซฟตี้ เป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล ซึ่งหลายคนมองข้าม จึงทำให้เกิด ความสูญเสีย ที่เกิดจากอุบัติเหตุ ไม่คาดฝัน และไม่อยากให้เกิดขึ้น อยู่บ่อยๆ ตามที่เป็นข่าว เรื่องแบบนี้ถ้าเกิดขึ้นกับคุณหรือคนใกล้ตัว ลูกหลาน ลูกศิษย์ มันจะน่าเสียใจอย่างยิ่ง

ซึ่งถ้ามาลองคิดดู เรื่องความเสี่ยง จากงานประเภท อุตสาหกรรม นั้นต้องไล่ เริ่ม จาก การเรียน วิทยาลัยการอาชีพกาญจนบุรี การสอนกันเลยที่เดียว เพราะ การเรียน สาขาอาชีพ ปวช ปวส ไม่ว่า ช่างกล ช่างเชื่อม ช่างไฟฟ้า ช่างก่อสร้าง ล้วนแล้วแต่มีความเสี่ยง ทั้งสิ้น และ เมื่อ เรียนจบมา เข้าสู่ ภาคอุตสหกรรม ถ้าเขาใส่ รองเท้าเซฟตี้ และ เข้าใจ ความเสี่ยง ตั้งแต่เรียน เทคนิค เขาก็ คงไม่พลาดที่จะใส่ไปทำงานอย่างแน่นอน

วิทยาลัยการอาชีพกาญจนบุรี เลือก รองเท้าเซฟตี้ ที่เหมาะสมกับ งาน

การป้องกันสามารถทำได้ก็ต่อเมื่อเราซื้อ รองเท้าเซฟตี้ ที่พอดีกับเท้า และได้มาตรฐานการป้องกันแบบสากล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และ ขึ้นอยู่กับหน้างานที่เราทำงาน

วิทยาลัยการอาชีพกาญจนบุรี ซื้อ รองเท้าเซฟตี้ที่ไหน

รองเท้าเซฟตี้ ที่มีอยู่ในตลาดบ้านเรามีให้เลือกหลายยี่ห้อ มีรองเท้านิรภัยหลายประเภทและแต่ละรุ่นได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่แตกต่างกัน มีหลายราคา ตั้งแต่ไม่กี่ ร้อยบาท จนไปถึง หลาย พันบาท และ หาซื้อตามห้างร้านทั่วไป แต่สมัยนี้ การสั่งซื้อง่ายดาย สินค้าก็ส่งถึงบ้าน ทำให้หาซื้อไม่ยากเหมือนสมัยก่อนแล้ว

ราคาแบบขายปลีก คู่เดียว มีบริการเก็บเงินปลายทาง

สำหรับผู่สนใจ รองเท้าเซฟตี้ แบบขายปลีก จัดส่งทั่วประเทศ ดูแบบ สินค้าได้ที่ web:

https://skythailandshop.com/

สำหรับ ผู้ที่สนใจสั่งผลิต หรือต้องการ รองเท้าเซฟตี้ สีดำ จำนวนมาก คลิกชมได้ที่

ขายส่งรองเท้าเซฟตี้

โรงงานผลิต รองเท้าเซฟตี้