fbpx

“รองเท้าเซฟตี้สวยๆ”  ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ไม่ว่าอะไร ก็ต้องดูดีไปหมด และสิ่งจำเป็นสำหรับคนทำงาน โดยเฉพาะทำงานโรงงานหรือบริษัทที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย สิ่งนั้นคือรองเท้าเซฟตี้ เพราะตอนนี้เริ่มมีกฎของโรงงานที่ให้พนักงานบังคับใช้รองเท้า Safety 100% เพื่อให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย ของสากลโลก ซึ่งจริงๆแล้วมันก็เป็นสิ่งที่ดี เพราะ รองเท้าเซฟตี้ มันก็จะช่วยลดความเสี่ยง จาก จากอุบัติเหตุ  ของเท้าคุณๆนี้แหละครับ

แต่เรื่องมีอยู่ว่า รองเท้าsafetyสวยๆ  นั้นมันหายาก โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องการใส่รองเท้าเซฟตี้ รองเท้าเซฟตี้ที่ผลิตส่วนใหญ่ ออกจะเป็นแนวถึกๆลุยลุย  และที่สำคัญมันหนัก การที่จะหา รองเท้าเซฟตี้สวยๆ สำหรับสาวๆนั้น จึงไม่ง่าย

รองเท้าเซฟตี้สวยๆ

วันนี้เราจะมาแนะนำ รองเท้าเซฟตี้สวยๆ 

ใส่ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย ในราคาที่เหมาะสม ให้กับเพื่อนๆได้ชมกัน

รองเท้าเซฟตี้รุ่นใหม่เหล่านี้ จะมีคุณสมบัติที่คล้ายๆกัน คือการออกแบบจะออกแบบแนวสปอร์ต แฟชั่น ที่ถ้าดูเผินๆแล้ว  แทบดูไม่ออกเลยว่าเป็นรองเท้าเซฟตี้

รองเท้าเซฟตี้สวยๆ ไร้เชือก
รองเท้าเซฟตี้สวยๆสีดำ

และคุณสมบัติต่อมา ด้วยเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่ ทำให้รองเท้าเซฟตี้เหล่านี้ เบากว่าสมัยก่อนมากขึ้น แต่ในความเบานั้น ก็ยังสามารถ ปกป้องเท้าให้ปลอดภัย ได้ตามมาตรฐาน ด้วยวัสดุ ที่ใช้ภายในรองเท้า มีให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่หัวเหล็ก พื้นฐาน หัวพลาสติกความทนสูง หัวคอมโพสิตที่เบาและรับแรงกระแทกได้.

รองเท้าเซฟตี้-หัวคอมโพสิต-1

พื้นข้างในรองเท้าแบบทั่วไป แบบ แผ่นเหล็ก และ พื้นข้างในรองเท้าแบบเบาพิเศษ เป็นเคฟล่า ซึ่งสามารถยืดหยุ่นได้ มีความเหนียว ป้องกันการทะลุทะลวง ได้มากกว่าเหล็ก และมีความเบามาก

 

พื้นรองเท้า จะเป็นพื้นแบบกันลื่น ค่าน้ำมันและเพิ่มความยึดเกาะ ในบางรุ่นสามารถป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ได้

ตัวผ้าใบรองเท้า เป็นใยสังเคราะห์ มีความเหนียวนุ่ม ระบายอากาศที่ดี มีความโปร่งของเนื้อผ้าทำให้ลดกลิ่นอับ ทำความสะอาดง่ายโดยการตากแดด

มาตรฐานการป้องกันของรองเท้าเซฟตี้  เหล่านี้ สามารถ ป้องกันเท้าของเราได้ตามมาตรฐานของรองเท้าเซฟตี้ทั่วไปคือทนแรงกระแทกประมาณ 200 จูลบนหัวรองเท้า และป้องกันการทะลุของตะปูจาก ใต้รองเท้า

ที่กล่าวมาคือภาพรวม รองเท้าที่มีคุณสมบัติ เหมือนรองเท้าเซฟตี้ทั่วไป แต่ด้วยเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่ ทำให้รูปทรงและการใช้งานดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ที่นี้ เราลองมาดูรูปภาพ ของรองเท้าเซฟตี้ เหล่านี้กันดีกว่าครับ

 

รองเท้าเซฟตี้ สวยๆ สีแดง ผ้าใบ

รุ่นข้างบนเป็น รองเท้าเซฟตี้ แบบเบาพิเศษ เป็นพื้น เคฟล่า น้ำหนัก ประมาณ 300 กว่ากรัม ซึ่งเบากว่า รองเท้าเซฟตี้ทั่วๆไป ตกคู่ล่ะ ประมาณ 1500 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุนมาก ทั้งเบาและสวย ดีกับสุขภาพเท้า สนใจดูได้ที่ https://รองเท้าเซฟตี้ราคาถูก.com

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับรองเท้าเซฟตี้สวยๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ คุณสามารถเป็นเจ้าของมันได้ ในราคาที่เหมาะสม และจัดส่งถึงบ้าน

แต่ที่สำคัญ ก่อนที่คุณจะซื้อ รองเท้า คุณต้องวัดเท้าของคุณ ให้ได้ขนาดที่ถูกต้องก่อนสั่งซื้อ เพื่อเป็นการ ลดการเสียเวลา จากการผิดพลาด ในการที่ต้อง เปลี่ยนของส่งไปมา ดูข้อแนะนำการวัด เท้าจากตารางของเราได้

สำหรับผู่สนใจ รองเท้าเซฟตี้ แบบขายปลีก จัดส่งทั่วประเทศ ดูแบบ สินค้าได้ที่ web:

https://skythailandshop.com/

สำหรับ ผู้ที่สนใจสั่งผลิต หรือต้องการ รองเท้าเซฟตี้ สีดำ จำนวนมาก คลิกชมได้ที่

ขายส่งรองเท้าเซฟตี้

โรงงานผลิต รองเท้าเซฟตี้